Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Ngôi Nhà Câm Silent House.Diễn Viên: Elizabeth Olseeric Sheffer Stevens,Julia Taylor Ross,Adam Barnett,Haley Murphy

Ngôi Nhà Câm Silent HouseViệt Sub Năm: 2011

Ngôi Nhà Câm: Silent House là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Mỹ, remake lại phiên bản The Silent House của Urugay. Bộ phim là câu chuyện về một cô gái bị kẹt ở trong căn nhà nghỉ của gia đình không thể liên hệ với thế giới bên ngoài trong khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu diễn ra

Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Bí Mật Chết Chóc Crawlspace.Diễn Viên: Nicholas Bell,Ngaire Dawn Fair,John Brumpton

Bí Mật Chết Chóc CrawlspaceViệt Sub Năm: 2012

Một lực lượng của đặc biệt của cơ quan chính phủ được gửi đi , để xâm nhập vào một tổ chức bí mật hàng đầu của tập đoàn Pine Gap của Australias chuyên chế tạo vũ khí quân sự , ở đây họ bị tấn công bởi một sinh vật không thể xác định.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Xem Phim Ngôi Nhà Không Ngủ Yên - Dark Circles Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex và penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mìnhngôi nhà không ngủ yên,xem phim ngôi nhà không ngủ yên,download ngôi nhà không ngủ yên,xem online ngôi nhà không ngủ yên hd,xem ngôi nhà không ngủ yên nhanh,tai phim ngôi nhà không ngủ yên,dark circles,xem phim dark circles,download dark circles,xem online dark circles hd,xem dark circles nhanh,tai phim dark circles,brett beoubay,ashley braud,philippe brenninkmeyer