Người Thừa Kế The Heirs Chinese.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Người Thừa Kế The Heirs ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

cuộc sống của những người làm trong ngành luật, phim đã khai máy từ ngày 24/2 tại Thượng Hải - Trung Quốc. Trịnh Hạo (Lưu Khải Uy) và Thang Ninh (Tưởng Hân) đều là những luật sư tận tâm với công việc. Trịnh Hạo vốn làm việc ở Mỹ nhiều năm, sau một biến cố anh đã quyết định về Trung Quốc tiếp tục hành nghề.

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh Revive.Diễn Viên: Trương Hinh Dư,Mã Khả,Han Chae Young,Pong Nawat Kulrattanarak

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh ReviveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Thanh La Phiến Tử. Bộ phim xoay quanh về những thị phi trong giới nghệ sĩ và mối tình đầy “trắc trở” của hai chàng trai. Dự án do Triệu Tiểu Âu đạo diễn, với sự hợp tác trong vấn đề “xào nấu” tác phẩm của ba nhà biên kịch Nhiêu Tuấn, Dương Hiểu Tuệ, Triệu Thiên Hữu.

Xem Phim Ngôi Sao Vũ Trụ - The Universe’S Star Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện tình giữa một chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ woo joo soo ho và byul ji woo một cô bé học sinh 19 tuổi đã trở thành thần chết sau khi gặp một tai nạn giao thông và qua đờingôi sao vũ trụ,xem phim ngôi sao vũ trụ,download ngôi sao vũ trụ,xem online ngôi sao vũ trụ hd,xem ngôi sao vũ trụ nhanh,tai phim ngôi sao vũ trụ,the universe’s star,xem phim the universe’s star,download the universe’s star,xem online the universe’s star hd,xem the universe’s star nhanh,tai phim the universe’s star