Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss Daisy.Diễn Viên: Morgan Freeman,Jessica Tandy,Dan Aykroyd

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss DaisyViệt Sub Năm: 1989

vấn đề phân biệt chủng tộc diễn ra tại Mỹ. Driving Miss Daisy kể về Daisy Werthan, một góa phụ giàu có người Do Thái. Sau lần bà gây ra tai nạn, cậu con trai không thể yên tâm về mẹ mình và tìm cho Daisy một tài xế. Đó là lái xe da màu Hoke Colburn. Với tính cách cương nghị và có phần ngang tàng của mình, Daisy khó chịu ra mặt và luôn cáu gắt

Xem Phim Ngọt Đắng Giọt Vang - Uncorked Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai trẻ cảm thấy giằng xé giữa ước mơ trở thành chuyên gia nếm rượu và kỳ vọng của cha rằng anh sẽ tiếp quản công việc kinh doanh đồ nướng của gia đìnhngọt đắng giọt vang,xem phim ngọt đắng giọt vang,download ngọt đắng giọt vang,xem online ngọt đắng giọt vang hd,xem ngọt đắng giọt vang nhanh,tai phim ngọt đắng giọt vang,uncorked,xem phim uncorked,download uncorked,xem online uncorked hd,xem uncorked nhanh,tai phim uncorked