Cung Tỏa Trầm Hương The Palace.Diễn Viên: Trần Hiểu,Di Thân Vương,Châu Đông Vũ,Trầm Hương,Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Trương Vệ Kiện,Trương

Cung Tỏa Trầm Hương The PalaceThuyết Minh Năm: 2013

Những năm Khang Hy đời nhà Thanh, Triệu Giai Trầm Hương vào cung gặp được cung nữ Lưu Ly cùng tuổi và kết làm bạn thân. Lưu Ly một lòng muốn được để mắt tới nên tìm mọi cách để gặp gỡ A Ca và trở thành phượng hoàng, không tiếc cả việc phản bội và hãm hại Trầm Hương; trong khi đó Trầm Hương lại tình cờ gặp gỡ thập tam A Ca và hai người đem lòng yêu thương nhau, trải qua nhiều trắc trở, cuối cùng hai người.

Đại Túy Hiệp Come Drink With Me.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Đại Túy Hiệp Come Drink With MeViệt Sub Năm: 1966

Một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền. Trịnh Phối Phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân. Tù nhân cũng lại là anh ruột của cô. Lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp. Thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu. Với sự giúp đỡ của ông, cô tiếp tục đi cứu anh hai.

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Vụ Nổ Lớn Thiên Khải The Big Explosion.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Vụ Nổ Lớn Thiên Khải The Big ExplosionViệt Sub Năm: 2020

Quỷ hồn vô thường, vạn yêu lảng vảng trong đêm khiến tòa thành ma quỷ đại loạn! Các nghĩa sĩ yêu nước đã khởi động quân đoàn tử thi thần bí, dũng cảm xông thẳng vào địa cung quyết tìm hiểu cho rõ ngọn ngành!

Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Xem Phim Ngự Long Tu Tiên Truyện - Dragon Sword Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh chàng công sở bình thường bất ngờ xuyên không bước vào con đường tu tiên nhà tu tiên mạnh nhất hùng hổ tới tấn côngngự long tu tiên truyện,xem phim ngự long tu tiên truyện,download ngự long tu tiên truyện,xem online ngự long tu tiên truyện hd,xem ngự long tu tiên truyện nhanh,tai phim ngự long tu tiên truyện,dragon sword,xem phim dragon sword,download dragon sword,xem online dragon sword hd,xem dragon sword nhanh,tai phim dragon sword