Thơ Ngây It Started With A Kiss.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng,Hứa Vỹ Ninh,Uông Đông Thành

Thơ Ngây It Started With A KissViệt Sub Năm: 2005 (Tập 20/20)

Thơ Ngây là phim tình cảm Trung Quốc nói về tình cảm của tuổi mới lớn mà trọng tâm là anh chàng Trực Thụ vả cô nàng Sương Cầm. Sương Cầm do gia đình cô bị hỏa hoạn nên cha cô đã gửi đến nhà người bạn thân mà người đó là cha của Trực Thụ. Trực Thụ luôn xem thường Sương cầm nhưng dần lâu ngày ở chung một nhà với nhau nên nảy sinh tình cảm nhưng vì lòng tự kiêu của mình Trực Thụ không tỏ tình với Sương cầm mà chỉ dùng hành động, riêng Sương Cầm thì rất yêu thích Trực Thụ.

Em Là Hạ Chí Chưa Tới Send You My First Dream.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng,Hứa Vỹ Ninh,Uông Đông Thành

Em Là Hạ Chí Chưa Tới Send You My First DreamViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

câu chuyện thiếu nữ Hạ Ương Ương tràn đầy sức sống, sau khi bắt gặp chồng sắp cưới ngoại tình với em gái cùng mẹ khác cha thì đã dứt khoát chia tay. Nhưng tình huống bất ngờ xảy ra, cô đánh bậy đánh bạ đi lãnh chứng nhận kết hôn với chủ tịch bá đạo Cố Kỳ Thâm.

Mùa Hè Không Hợp Để Yêu Summer In Love.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng,Hứa Vỹ Ninh,Uông Đông Thành

Mùa Hè Không Hợp Để Yêu Summer In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

Những người thân yêu của Shi Yi và Xia He cùng quay trở lại năm 2008 với nhau. Trong khi đang tận hưởng thời gian bên nhau, người chồng trong tương lai đã lạm dụng Shi Yi, và cùng với cô vợ đã lừa dối anh ta, đều quay trở lại quá khứ, và 4 người họ phải đối mặt để chiến đấu cho tình yêu và thù hận của số phận.

Xem Phim Người Cha - Baba Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

emin saruhanli haluk bilginer là một người cha mạnh mẽ và độc đoán người rất tuân thủ các mối quan hệ và truyền thống gia đình anh ấy sống ở một thị trấn nhỏ và có một cuộc sống bình thường cùng gia đìnhngười cha,xem phim người cha,download người cha,xem online người cha hd,xem người cha nhanh,tai phim người cha,baba,xem phim baba,download baba,xem online baba hd,xem baba nhanh,tai phim baba