Boruto: Naruto The Movie Gekijouban Naruto

Boruto: Naruto The Movie Gekijouban NarutoViệt Sub Năm: 2015

Phim được xem như một phần hậu truyện, xoay quanh về cậu nhóc Boruto (con trai của Hokage đệ thất Naruto và Hinata) cùng Sarada (con gái của Sasuke và Sakura) với những đứa trẻ thế hệ sau khác trong làng lá.

Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới The War Of The Two Worlds.Diễn Viên: Mia Farrow,Ron Crawford,Robert Stanton

Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới The War Of The Two WorldsViệt Sub Năm: 2010

Tên ác quỷ Maltazard với mưu đồ biến thành người thật, giờ đây đang tạo một đạo quân khủng khiếp nhằm thống trị thế giới. Hắn lừa Arthur vào thế giới của người tí hon. Để ngăn chặn âm mưu của Maltazard, Arthur phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người bạn Selenia, Betameche. Arthuer buộc phải trở lại hình dáng con người trước khi quá muộn.

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom.Diễn Viên: Mia Farrow,Ron Crawford,Robert Stanton

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Xem Phim Người Khổng Lồ Xanh: Truy Tìm Quái Vật - Marvels Hulk: Where Monsters Dwell Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nightmare muốn thống trị thế giới bằng cách vượt qua bức tường dream dimension và biến những con người ở dream dimension thành những con quái vật liệu tiến sĩ strange hulk và chỉ huy howling có thể chống lại được hắn khôngngười khổng lồ xanh,truy tìm quái vật,xem phim người khổng lồ xanh,truy tìm quái vật,download người khổng lồ xanh,truy tìm quái vật,xem online người khổng lồ xanh,truy tìm quái vật hd,xem người khổng lồ xanh,truy tìm quái vật nhanh,tai phim người khổng lồ xanh,truy tìm quái vật,marvels hulk,where monsters dwell,xem phim marvels hulk,where monsters dwell,download marvels hulk,where monsters dwell,xem online marvels hulk,where monsters dwell hd,xem marvels hulk,where monsters dwell nhanh,tai phim marvels hulk,where monsters dwell