Cậu Bé Boy.Diễn Viên: Yeon Joon Suk,Nae,Sang Ahn,Kim So Hee

Cậu Bé BoyViệt Sub Năm: 2010

một cuộc sống đầy vất vả của một cậu bé, tuổi thơ ngọt ngào trong sáng. Trong phim hay này, cậu sống trong một gia đình đầy rẩy những bất hạnh. Cha say xỉn, mẹ đầy vất vả và bất hạnh, chị gái sống bất cần đời và luôn đổ lỗi cho số phận. Cậu tìm việc làm và làm việc rất chăm chỉ.

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Tựa Như Tình Yêu Like Love.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Tựa Như Tình Yêu Like LoveViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết "Cậu là nam tớ vẫn yêu" của Angelina, nói về tình yêu học đường. Bộ phim xoay quanh cuộc sống sinh viên của hai nhân vật chính An Tử Yến và Mạch Đinh, kể lại quá trình gặp nhau từ khi học quân sự giữa thiếu gia nhà giàu An Tử Yến và chàng trai ngốc nghếch

Tâm Dịch Eye Of The Storm.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Tâm Dịch Eye Of The StormViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống và sự việc xảy ra tại một bệnh viện khi một loại virus chưa biết nguồn gốc bắt đầu bùng phát. Trong tình huống khẩn cấp, bác sĩ phẫu thuật ngực Dr. Xia Chính, một nhân vật chính, bị gọi trở lại bệnh viện để điều trị một bệnh nhân nặng nề sau tai nạn giao thông.

Xem Phim Người Mới - Beginners Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối và ông có một người bạn tình đồng giớingười mới,xem phim người mới,download người mới,xem online người mới hd,xem người mới nhanh,tai phim người mới,beginners,xem phim beginners,download beginners,xem online beginners hd,xem beginners nhanh,tai phim beginners,ewan mcgregor,christopher plummer,mélanie laurent