Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Chiếc Hố The Hole.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Chiếc Hố The HoleViệt Sub Năm: 1998

Chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới, cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãn!

Vỏ Bọc Người Máy Almost Human.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Tân Cô Kỳ Đàm 1: Ám Thành Sát Cơ Tientsin Strange Tales 1: Murder In Dark City.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Tân Cô Kỳ Đàm 1: Ám Thành Sát Cơ Tientsin Strange Tales 1: Murder In Dark CityViệt Sub Năm: 2021

một vụ án liên hoàn ở thành Tân Cô thời dân quốc, cảnh sát cũng phải bó tay vì không có bất cứ đầu mối nào về vụ án. Lúc này Trâu Thích và Đoạn Vu Hào là hai người chuyên dùng ‘phong thủy phá án’ đã quyết định điều ra sự thật bị che giấu đằng sau. Trong quá trình điều tra họ vô tình phát hiện sự việc có liên quan đến vụ án từ nhiều năm trước

Xem Phim Người Nhân Bản - Seobok Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về ki hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ cơ quan tình báongười nhân bản,xem phim người nhân bản,download người nhân bản,xem online người nhân bản hd,xem người nhân bản nhanh,tai phim người nhân bản,seobok,xem phim seobok,download seobok,xem online seobok hd,xem seobok nhanh,tai phim seobok