Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Bào Thai Quy Quái The Demons Baby.Diễn Viên: Emotion Cheung,Annie Wu,Elvis Tsui

Bào Thai Quy Quái The Demons BabyThuyết Minh Năm: 1998

Vào đời cổ Trung Quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật, nhất là vào đời Mãn Thanh. ...Rất may họ đã bị quan phủ bao vây, mời đại sư Long Thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng Phật vàng trấn áp, đem mẹ con họ hóa thành "Thân ma" để lại nhân gian, hút máu và nước óc. Đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên, tàn hại nhân gian.

Người Đàn Ông Trên Gờ Tường Man On A Ledge.Diễn Viên: Sam Worthington,Elizabeth Banks,Jamie Bell

Người Đàn Ông Trên Gờ Tường Man On A LedgeViệt Sub Năm: 2012

Lấy ý tưởng một người đàn ông dọa tự tử để tung "hỏa mù" cho đồng bọn đi trộm kim cương, Man on a Ledge được quay tại khách sạn nổi tiếng Roosevelt ở thành phố New York - một trong những nơi tập trung đông dân cư nhất nước Mỹ. Nhân vật trung tâm của phim là Nick Cassidy (Sam Worthington đóng) - một tù nhân vượt ngục, từng là nhân viên thuộc Sở cảnh sát New York. Một buổi sáng đẹp trời, Nick vào khách sạn Roosevelt, đi thẳng lên một trong những tầng cao nhất và bước nửa người ra ngoài gờ tường

Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost.Diễn Viên: Sam Worthington,Elizabeth Banks,Jamie Bell

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Xem Phim Người Tình Quỷ Ám - Hex Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến campuchia anh chàng điển trai ben và cô nàng xinh đẹp amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng cuộc tình lãng mạn đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ kinh hoàng khi amber bị một thế lực tà ác chiếm giữngười tình quỷ ám,xem phim người tình quỷ ám,download người tình quỷ ám,xem online người tình quỷ ám hd,xem người tình quỷ ám nhanh,tai phim người tình quỷ ám,hex,xem phim hex,download hex,xem online hex hd,xem hex nhanh,tai phim hex