Đế Chế Ngầm Phần 2 Boardwalk Empire Season 2

Đế Chế Ngầm Phần 2 Boardwalk Empire Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Tâm Lý Tội Phạm Psychological Crime.Diễn Viên: Trần Nhược Hiên,Phó Mai,Vương Lang Chính

Tâm Lý Tội Phạm Psychological CrimeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/24)

Phương Mộc là một thiên tài trong lĩnh vực tâm lý học tội phạm. Sau khi hợp tác với cảnh sát Thai Vỹ cùng phá vụ án giết người hàng loạt, cuộc sống của Phương Mộc đã chịu sự ảnh hưởng nặng nề. Anh từ chối lời mời đến làm việc trong sở cảnh sát, quyết định sống cuộc sống của người bình thường. Nhưng chẳng bao lâu sau, xung quanh Phương Mộc cứ liên tục xảy ra những vụ án giết người bí ẩn, hết vụ này tới vụ khác, cứ như động cơ của hung thủ chính là hướng vào anh vậy

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Đội Chống Xã Hội Đen Octb.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đội Chống Xã Hội Đen OctbThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

Đội Chống Xã Hội Đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát, cũng có nội gián, cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình, nhưng ăn đứt Sứ Đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế. Vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều, nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhé.

Xem Phim Nhà Văn Phá Án Phần 7 - Castle Season 7 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nhà văn phá án sẽ được tiếp tục trong season 7 liệu trong mùa mới này cặp đôi castle và beckett sẽ gặp những vụ án thế nàonhà văn phá án phần 7,xem phim nhà văn phá án phần 7,download nhà văn phá án phần 7,xem online nhà văn phá án phần 7 hd,xem nhà văn phá án phần 7 nhanh,tai phim nhà văn phá án phần 7,castle season 7,xem phim castle season 7,download castle season 7,xem online castle season 7 hd,xem castle season 7 nhanh,tai phim castle season 7,nathan fillion,stana katic,jon huertas