Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing Pains.Diễn Viên: Dương Thiên Hoa,Dư Văn Lạc,Dương Mịch,Từ Tranh

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing PainsThuyết Minh Năm: 2017

tuổi 17 biết đau của cô nữ sinh Hạ Viễn Viễn đam mê truyện tranh và fan cuồng của Vương Lực Hoành. Trong mắt thầy cô và bạn bè, Viễn Viễn là một học sinh cá biệt lười biếng và hư hỏng. Thế nhưng, ít ai biết được nguyên do vì sao và càng không biết cô bé mắc chứng mất đi cảm giác đau.

Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Thị Trấn Paper Paper Towns.Diễn Viên: Nat Wolff,Cara Delevingne,Austin Abrams

Thị Trấn Paper Paper TownsViệt Sub Năm: 2015

Ra đời trước The Fault in Our Stars 4 năm, Paper Towns kể về chuyến đi của chàng thanh niên Quentin (Nat Wolff) cùng bốn người bạn để tìm lại cô gái hàng xóm bị mất tích

Xem Phim Nhân Danh Công Lý - Drishyam Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vijay ông sống hạnh phúc cùng vợ và hai cô con gái do vô tình con gái ông đã làm chết con của trưởng thanh tra cảnh sát goa trước sự việc xảy ra vijay đã tìm mọi cách để cố gắng cứu lấy gia đình và cô con gái của mình thoát khỏi tội giết ngườinhân danh công lý,xem phim nhân danh công lý,download nhân danh công lý,xem online nhân danh công lý hd,xem nhân danh công lý nhanh,tai phim nhân danh công lý,drishyam,xem phim drishyam,download drishyam,xem online drishyam hd,xem drishyam nhanh,tai phim drishyam,ajay devgn,shriya saran,tabu