Nàng Thơ Của Tôi Josée

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục Rudy.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục RudyViệt Sub Năm: 1993

Dựa trên cậu chuyện có thật về vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng Daniel E. Rudy Ruettiger. Anh có đam mê mãnh liệt với bóng bầu dục. Nhưng tất cả mọi người luôn nói rằng anh quá nhỏ bé để có thể chơi bộ môn này. Dù vậy, Rudy vẫn cố vượt qua tất cả để hoàn thành giấc mơ thi đấu cho đội Notre Dame.

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Xem Phim Nhật Ký Của Chàng Ayame Đào Hoa - The Diary About Ayames Easygoing And Aggressive Days Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ayame shun đã sinh sống một thời gian ở nước ngoài nay trở về nhật bản để tham gia nghiên cứu tại khoa sinh học của trường đại học ngay sau khi đến nhật bản ayame gặp tsubaki deiji một người cuồng xương hóa thạch và học cùng trường đại học với ayamenhật ký của chàng ayame đào hoa,xem phim nhật ký của chàng ayame đào hoa,download nhật ký của chàng ayame đào hoa,xem online nhật ký của chàng ayame đào hoa hd,xem nhật ký của chàng ayame đào hoa nhanh,tai phim nhật ký của chàng ayame đào hoa,the diary about ayames easygoing and aggressive days,xem phim the diary about ayames easygoing and aggressive days,download the diary about ayames easygoing and aggressive days,xem online the diary about ayames easygoing and aggressive days hd,xem the diary about ayames easygoing and aggressive days nhanh,tai phim the diary about ayames easygoing and aggressive days,ayame,kun no nonbiri nikushoku nisshi