Cơn Mưa Tình Yêu Love Rain.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Cơn Mưa Tình Yêu Love RainViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Vào những nam 1970 và 2012 là thời gian mà Jang Geun Suk và YoonA đã có những câu chuyện tình lãng mạng cả 2 cùng học đại học khi mới quen nhau ở thời điểm đó là năm 1970. Nhưng cả 2 luôn gặp bất hạnh và không được hạnh phúc như mong đợi và đến năm 2012 thời điểm hiện tại Seo Joon – con trai Seo In Ha và Ha Na – con gái của Kim Yoon Hee cũng do 2 diễn viên này thủ vai, 2 người yêu nhau say đắm , nhưng liệu họ có dc hạnh phúc hay ko, hay là sẽ như ba mẹ của mình.

Lê Hấp Đường Phèn Skate Into Love.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Lê Hấp Đường Phèn Skate Into LoveViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/40)

Lê hấp đường phèn là phim truyền hình thanh xuân, hiện đại do Ngô Thiến và Trương Tân Thành đảm nhận vai chính. Lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết trong trường đại học đã gặp phải một nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng.

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Xem Phim Những Bác Sĩ Tài Hoa 2 - Hospital Playlist 02 Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của các bác sĩ y tá và bệnh nhân tại bệnh viện 5 bác sĩ đều đỗ vào cùng một trường đại học y vào năm 1999 hiện họ là bạn bè và làm việc cùng nhau trong cùng một bệnh việnnhững bác sĩ tài hoa 2,xem phim những bác sĩ tài hoa 2,download những bác sĩ tài hoa 2,xem online những bác sĩ tài hoa 2 hd,xem những bác sĩ tài hoa 2 nhanh,tai phim những bác sĩ tài hoa 2,hospital playlist 02,xem phim hospital playlist 02,download hospital playlist 02,xem online hospital playlist 02 hd,xem hospital playlist 02 nhanh,tai phim hospital playlist 02