Công Chúa Thế Vai The Princess Switch.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Công Chúa Thế Vai The Princess SwitchViệt Sub Năm: 2018

Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.

Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Xem Phim Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc - Kids On The Slope Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì công việc của cha kaoru nishimi 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội phải chuyển đến sasebo nagasaki bạn học mới của cậu là sentaro kawabuchi 1 đứa tính cách bất trị và ritsuko mukae 1 bạn nữa xinh đẹp kaoru nishimi có tài chơi piano nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển nhưng vì thầm mến ritsuko mukae kaoru đã bắt đầu chơi jazznhững đứa trẻ trên triền dốc,xem phim những đứa trẻ trên triền dốc,download những đứa trẻ trên triền dốc,xem online những đứa trẻ trên triền dốc hd,xem những đứa trẻ trên triền dốc nhanh,tai phim những đứa trẻ trên triền dốc,kids on the slope,xem phim kids on the slope,download kids on the slope,xem online kids on the slope hd,xem kids on the slope nhanh,tai phim kids on the slope,yuri chinen,nana komatsu,taishi nakagawa