Trùm Ma Túy El Chapo.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Trùm Ma Túy El ChapoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Nhìn vào cuộc đời của tên khổng lồ thuốc khét tiếng, El Chapo, từ những ngày đầu của ông trong những năm 1980 làm việc cho Guadalajara Cartel, lên tới quyền lực của ông trong những năm 90 và sự sụp đổ cuối cùng của ông vào năm 2016.

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Truy Hồi Công Lý Burning.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Truy Hồi Công Lý BurningThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 51/51)

Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 Higanbana: Keishichou Sousa Nana Ka.Diễn Viên: Horikita Maki,Daichi Maou,Dan Rei,Kang Ji Young

Hoa Bỉ Ngạn: Đội Điều Tra Số 7 Higanbana: Keishichou Sousa Nana KaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/??)

kể về Nagisa Kinomiya ( Maki Horikita ) là một thám tử trong 7 phận điều tra. Nhóm nghiên cứu bao gồm các thám tử nữ và họ tìm ra tội phạm nữ và giúp đỡ các nạn nhân nữ. Nagisa Kinomiya có một khả năng đặc biệt để nghe những suy nghĩ của người khác. Để cảm xúc shutout của người khác, cô ấy mặc một bộ tai nghe, nhưng khi làm việc trên một trường hợp, cô sử dụng khả năng đặc biệt của cô.

Xem Phim Những Gã Tồi - Chó Săn: Bad Guys Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để chống lại tội phạm gia tăng bạo lực cảnh sát trưởng yêu cầu thám tử oh goo tak kim sang joong để tạo thành một đội ngũ gồm những tên tội phạm thám oh goo tak đang bị đình chỉ từ lực lượng cảnh sát sử dụng vũ lực quá mức thám oh goo tak tập hợp các thành viên park cheol woong ma dong seok là người một gangster lee jung moon park hae jin là người giết người hàng loạt trẻ nhất với trí thông minh phi thường và jung tae soo jo dong hyuk là một kẻ giết người hợp đồng ngoàinhững gã tồi,xem phim những gã tồi,download những gã tồi,xem online những gã tồi hd,xem những gã tồi nhanh,tai phim những gã tồi,chó săn,bad guys,xem phim chó săn,bad guys,download chó săn,bad guys,xem online chó săn,bad guys hd,xem chó săn,bad guys nhanh,tai phim chó săn,bad guys,kim sang,joong,ma dong,seok,park hae jin,jo dong,hyeok,gang ye won