Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Người Tình Trong Mộng Lars And The Real Girl.Diễn Viên: Ryan Gosling,Emily Mortimer,Paul Schneider,Maxwell Mccabe,Lokos,Sally Cahill,Billy Parrott

Người Tình Trong Mộng Lars And The Real GirlViệt Sub Năm: 2007

Cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng, chàng Lars đã chọn 1 "cô nàng" búp bê làm người yêu của mình. Dẫu cho sự can ngăn của anh trai, chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của Lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chung.

Rám Nắng Suntan.Diễn Viên: Ryan Gosling,Emily Mortimer,Paul Schneider,Maxwell Mccabe,Lokos,Sally Cahill,Billy Parrott

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Xem Phim Những Gã Xấu Tính 1 - Bad Boys 1 Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

will smith và martin lawrence vào vai hai cảnh sát có nhiệm vụ tìm lại lượng ma túy bị đánh cắp một vụ ám sát xảy ra khiến hai người phải tráo đổi thân phận rắc rối là một thì đã có vợ con một thì còn đang độc thân marcus burnett martin lawrence là một anh chàng sợ vợ bẩm sinh còn mike lowrey will smith lại có tính nết của một gã trai phóng túng nghe có vẻ trái ngược nhưng hai người lại là bạn đồng hành tại sở cảnh sát miami và họ chuẩn bị nhận một vụ án đặc biệt nguy hiểm nguyên lànhững gã xấu tính 1,xem phim những gã xấu tính 1,download những gã xấu tính 1,xem online những gã xấu tính 1 hd,xem những gã xấu tính 1 nhanh,tai phim những gã xấu tính 1,bad boys 1,xem phim bad boys 1,download bad boys 1,xem online bad boys 1 hd,xem bad boys 1 nhanh,tai phim bad boys 1,lisa boyle,will smith,martin lawrence