Mê Dại The Crush

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Cô Vợ Hờ Just Go With It.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Brooklyn Decker

Cô Vợ Hờ Just Go With ItViệt Sub Năm: 2011

Danny là một bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ thành đạt nhưng lại giả vờ là một người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc để tiếp cận với các phụ nữ khác. Một ngày, Danny gặp Palmer, ngưởi phụ nữ trong mơ của mình, anh đã không dùng chiêu tán tỉnh cũ nữa, nhưng Palmer vẫn sớm có những nghi ngờ về Danny.

Dear David Netflix.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Brooklyn Decker

Dear David NetflixViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc sống của một học sinh cấp 3 xuất sắc bị đảo lộn khi trang blog hư cấu đầy táo bạo về người cô thầm thích bị lộ với mọi người ở trường.

Xem Phim Những Mặt Trái Của Một Chiếc Sừng - Sides Of A Horn Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc chiến hai số phận những mặt trái của một chiếc sừng làm sáng tỏ góc tối của cuộc chiến chống nạn săn trộm tê giác ở châu phi thông qua việc khai thác câu chuyện của hai nhân vật từ hai bên chiến tuyếnnhững mặt trái của một chiếc sừng,xem phim những mặt trái của một chiếc sừng,download những mặt trái của một chiếc sừng,xem online những mặt trái của một chiếc sừng hd,xem những mặt trái của một chiếc sừng nhanh,tai phim những mặt trái của một chiếc sừng,sides of a horn,xem phim sides of a horn,download sides of a horn,xem online sides of a horn hd,xem sides of a horn nhanh,tai phim sides of a horn,emmanuel castis,dimpho motloung,mpho noko