Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3Thuyết Minh Năm: 2014

Seri phim hành động mỹ hot nhất được Sản xuất bởi hãng phim Nu Image / Millennium Films, Millennium Films. hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd. Vẫn không bỏ cuộc, khi chuẩn bị bấm máy Biệt đội đánh thuê 3, Stallone lại tiếp tục mời Thành Long tham gia và lần này thì Stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người Mỹ.

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The Target.Diễn Viên: Jin Guo,Yeo,Jeong Jo,Jin,Wook Lee

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The TargetViệt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp, Yeo-hoon, người đang có một cuộc sống bình thường. Trong một ngày đi làm tại văn phòng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại. Những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi Yeo-hoon, anh bị bắn và đưa đến bệnh viện.

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Xem Phim Nữ Quái Xế Taxi - New York Taxi Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hành động hài hước kể về belle một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở new york một hôm nọ có một vị khách bước lên taxi của nàng yêu cầu đuổi theo một chiếc bmw 760 đang lướt đi vùn vụt đúng sở trường của mình belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướpnữ quái xế taxi,xem phim nữ quái xế taxi,download nữ quái xế taxi,xem online nữ quái xế taxi hd,xem nữ quái xế taxi nhanh,tai phim nữ quái xế taxi,new york taxi,xem phim new york taxi,download new york taxi,xem online new york taxi hd,xem new york taxi nhanh,tai phim new york taxi