Chiến Dịch Balkan The Balkan Line.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Chiến Dịch Balkan The Balkan LineViệt Sub Năm: 2019

Năm 1999, Serbia bị ném bom và khu vực Kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa Albania là Smuk. Bọn cướp đã thực hiện,các vụ cướp, ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạng.Sĩ quan tình báo Nga Bek Ethoev và cựu lính nhảy dù là Andrey Shirthov

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Thành Phố Mosul Mosul.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Người Hùng Không Súng Hacksaw Ridge.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Người Hùng Không Súng Hacksaw RidgeViệt Sub Năm: 2016

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Xem Phim Nữ Quyền - The Glorias Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của gloria steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giớinữ quyền,xem phim nữ quyền,download nữ quyền,xem online nữ quyền hd,xem nữ quyền nhanh,tai phim nữ quyền,the glorias,xem phim the glorias,download the glorias,xem online the glorias hd,xem the glorias nhanh,tai phim the glorias