Lan Lăng Vương Prince Of Lan Ling.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Lâm Y Thần,Trần Hiểu Đông

Lan Lăng Vương Prince Of Lan LingViệt Sub Năm: 2012 (Tập 46/46)

Hơn một ngàn bốn trăm năm trước, Bắc triều chiến loạn không ngừng,Bắc Chu Vũ Văn Ung nhiều lần xâm nhập biên giới với lời thề muốn trở thành Phách Vương Bắc triều, nhưng Lan Lăng Vương dũng mãnh thiện chiến là chiến tướng tử thủ biên giới Bắc Tề, trở thành bức tường duy nhất làm Vũ  Văn Ung không công phá được Bắc Tề.

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 48/48)

Dư Anh Nam và Dư Anh Kỳ đều mang bí mật của riêng mình ẩn cư tại một thôn nhỏ. Anh Nam cũng không biết nàng chính là được ca ca Anh Kỳ nhặt về nuôi, bởi vì nàng bị mất ký ức khi nhỏ. Mà người trong tộc Hỏa Lê của Anh Kỳ nhiều năm trước bị Xích Hồn Thạch ảnh hưởng, vẫn chịu đủ đan hỏa quấy nhiễu không yên, mọi người chỉ có thể chọn nơi đây ẩn cư.

Song Thế Sủng Phi The Eternal Love.Diễn Viên: Hình Chiêu Lâm,Lương Khiết,Tôn Nghệ Trữ

Song Thế Sủng Phi The Eternal LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

cải biên từ tiểu thuyết "Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ" là một câu chuyện kể về thiên kim Khúc Đàn Nhi, một cô gái có nhiều tính cách, gặp vương gia Mặc Liên Thành trong một sự cố, hai người trải qua gian nan, do nghi ngờ, từ tin tưởng, yêu nhau rồi đến cùng nhau lập 1 gia đình hạnh phúc.

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Kỳ Hồn Hikaru No Go.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Kỳ Hồn Hikaru No GoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về Thời Quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật, tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ. Trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ, linh hồn của Chử Doanh, một kỳ thủ giỏi nhất Nam Lương, ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể Thời Quang.

Xem Phim Ở Rể - My Heroic Husband Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của quách kì lân và tống dật kể câu chuyện về ninh nghị con rể của nhà buôn vải gia đình họ tô giúp vợ mình là tô đàn nhi làm ăn đầu tư kinh doanh và cuối cùng anh trở thành người giàu nhất ở giang ninhở rể,xem phim ở rể,download ở rể,xem online ở rể hd,xem ở rể nhanh,tai phim ở rể,my heroic husband,xem phim my heroic husband,download my heroic husband,xem online my heroic husband hd,xem my heroic husband nhanh,tai phim my heroic husband