Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Dears Dear Friends

Dears Dear FriendsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.

Xem Phim Omamori Himari - Himaris First Kiss Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bảy năm trước bố mẹ amakawa yuuto qua đời để lại cậu một mình không ai nương tựa từ đó cậu được người bạn thuở nhỏ kuzaki rinko chăm sóc kỉ vật duy nhất còn sót lại là lá bùa may mắn do ông bà cậu tặng nhưng lá bùa bảo vệ cậu lại mất tác dụng khi cậu tròn 16 vì thế himari một cô mèo xinh đẹp mới đến bảo vệ cậu­omamori himari,xem phim omamori himari,download omamori himari,xem online omamori himari hd,xem omamori himari nhanh,tai phim omamori himari,himaris first kiss,xem phim himaris first kiss,download himaris first kiss,xem online himaris first kiss hd,xem himaris first kiss nhanh,tai phim himaris first kiss