Nhân Bản Vô Tính Replicas

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Golda Helen Mirren

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru OnnaThuyết Minh Năm: 2016

Kiyoshi Mitarai là một nhà khoa học não, đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh. Anh đang sống cùng bạn thân là Kazumi Ishioka, một tiểu thuyết gia.vMột ngày nọ, Ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio. Tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt, nhưng Mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng. Hai người họ hợp tác với cảnh sát, cùng nhau giải quyết vụ án nan giải.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Xem Phim Ông Trùm Nghiện Rượu - Drunken Angel Việt Sub (1948) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế chiến thứ hai ở tokyo sau chiến tranh trùm xã hội đen yakuza matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta và anh ta cảnh báo matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trịông trùm nghiện rượu,xem phim ông trùm nghiện rượu,download ông trùm nghiện rượu,xem online ông trùm nghiện rượu hd,xem ông trùm nghiện rượu nhanh,tai phim ông trùm nghiện rượu,drunken angel,xem phim drunken angel,download drunken angel,xem online drunken angel hd,xem drunken angel nhanh,tai phim drunken angel