Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna Thuyết Minh (2016)RSS Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna Thuyết Minh (2016)
Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna
Diễn viên: Tamaki Hiroshi, Sakai Maki, Konishi Manami, Kouichi Doumoto
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kiyoshi Mitarai là một nhà khoa học não, đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh. Anh đang sống cùng bạn thân là Kazumi Ishioka, một tiểu thuyết gia.vMột ngày nọ, Ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio. Tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt, nhưng Mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng. Hai người họ hợp tác với cảnh sát, cùng nhau giải quyết vụ án nan giải.
Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Unknown2020-06-15 07:04:37

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna Thuyết Minh (2016)

kiyoshi mitarai là một nhà khoa học não đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh anh đang sống cùng bạn thân là kazumi ishioka một tiểu thuyết giavmột ngày nọ ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt nhưng mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng hai người họ hợp tác với cảnh sát cùng nhau giải quyết vụ án nan giảithám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,xem phim thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,download thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,xem online thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai hd,xem thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai nhanh,tai phim thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,nankai jiken file kasa wo oru onna,xem phim nankai jiken file kasa wo oru onna,download nankai jiken file kasa wo oru onna,xem online nankai jiken file kasa wo oru onna hd,xem nankai jiken file kasa wo oru onna nhanh,tai phim nankai jiken file kasa wo oru onna,tamaki hiroshi,sakai maki,konishi manami,kouichi doumoto