Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill You.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill YouThuyết Minh Năm: 2008

Paulie và Brian là những người bạn từ thưở nhỏ. Họ cùng lớn lên và vật lộn để tồn tại trên những con phố đầy tệ nạn ở South Boston. Như nhiều đứa trẻ cùng khu vực, cả hai đều tham gia băng đảng và thực hiện nhiều phi vụ phạm pháp. Nhưng rồi một ngày, Brian cảm thấy khó khăn để tiếp tục cuộc sống của một kẻ phạm pháp, sự lạc nhịp trong tình bạn với Paulie và trong mối quan hệ với vợ và các con.

Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Nghi Can X Jaane Jaan.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Nghi Can X Jaane JaanViệt Sub Năm: 2023

Một thiên tài toán học kiêm giáo viên, Naren Vyas (Jaideep Ahlawat), ở thị trấn Kalimpong đẹp và không được công nhận ở West Bengal, đang sống một cuộc sống cô độc, mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyết.

Xem Phim Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kiyoshi mitarai là một nhà khoa học não đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh anh đang sống cùng bạn thân là kazumi ishioka một tiểu thuyết giavmột ngày nọ ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt nhưng mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng hai người họ hợp tác với cảnh sát cùng nhau giải quyết vụ án nan giảithám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,xem phim thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,download thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,xem online thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai hd,xem thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai nhanh,tai phim thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,nankai jiken file kasa wo oru onna,xem phim nankai jiken file kasa wo oru onna,download nankai jiken file kasa wo oru onna,xem online nankai jiken file kasa wo oru onna hd,xem nankai jiken file kasa wo oru onna nhanh,tai phim nankai jiken file kasa wo oru onna,tamaki hiroshi,sakai maki,konishi manami,kouichi doumoto