Mobile Suit Gundam Thunderbolt Kidou Senshi Gundam Thunderbolt

Mobile Suit Gundam Thunderbolt Kidou Senshi Gundam ThunderboltViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

Một trong những thương hiệu anime nổi tiếng nhất của Nhật Bản có một mini-series mới đến tháng mười hai này, Mobile Suit Gundam Thunderbolt. Một series anime bốn tập từ Sunshine và Bandai Visual, chuyển thể từ manga cùng tên. Ra trong Chiến tranh One Year of the Century Universal, câu chuyện chính sau sự kiện trong “Thunderbolt ngành”, một khu đất hoang của chiến hạm bị phá hủy và các thuộc địa bị tàn phá.

Đấu Sĩ Baki バキ

Đấu Sĩ Baki バキViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Baki Hanma với một sức tập trung cực độ, anh đang luyện tập để trở nên mạnh vượt xa cả cha mình, Yujiro Hanma - người mạnh nhất thế giới. 5 trong số những kẻ tử tù bạo tàn và hung ác vô đối đã sẵn sàng để đối mặt với Baki. Mục tiêu của những kẻ đó chính là: nếm trải thất bại.

Buddy Go! Ribbon X Oha Suta Specials

Buddy Go! Ribbon X Oha Suta SpecialsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/??)

câu chuyện xoay quanh Shizuku Ishi, một học sinh trung học có đam mê đặc biệt với khiêu vũ nhưng để thể hiện bản thân mình và tài năng trước mọi người lại là chuyện vô cùng khó với cô gái bởi bản tính nhút nhát.Cô đã có những động thái mới về việc gửi những bài nhảy của mình lên hội những người yêu nhảy để học hỏi cũng như những nhận xét của mọi người.

Xem Phim Owari No Seraph Special - Owaranai Seraph: Nagoya Kessen-Hen Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

specials included in the blu ray and dvd releases đặc biệt có trong các phiên bản blu ray và dvd japanese 終わりのセラフ 名古屋決戦編 おまけアニメ「終わらないセラフ名古屋決戦編」owari no seraph special,xem phim owari no seraph special,download owari no seraph special,xem online owari no seraph special hd,xem owari no seraph special nhanh,tai phim owari no seraph special,owaranai seraph,nagoya kessen,hen,xem phim owaranai seraph,nagoya kessen,hen,download owaranai seraph,nagoya kessen,hen,xem online owaranai seraph,nagoya kessen,hen hd,xem owaranai seraph,nagoya kessen,hen nhanh,tai phim owaranai seraph,nagoya kessen,hen