Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Đông Dương Indochine.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Vincent Perez,Linh Dan Pham

Đông Dương IndochineViệt Sub Năm: 1992

Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The Soul.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Vincent Perez,Linh Dan Pham

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The SoulViệt Sub Năm: 1974

Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.

Xem Phim Phát Hiện Hoàn Hảo - The Perfect Find Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng jenna gabrielle union trở về new york để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc darcy gina torresphát hiện hoàn hảo,xem phim phát hiện hoàn hảo,download phát hiện hoàn hảo,xem online phát hiện hoàn hảo hd,xem phát hiện hoàn hảo nhanh,tai phim phát hiện hoàn hảo,the perfect find,xem phim the perfect find,download the perfect find,xem online the perfect find hd,xem the perfect find nhanh,tai phim the perfect find