Thành Phố New York New York.Diễn Viên: John Abraham,Neil Nitin Mukesh,Katrina Kaif,Irrfan Khan,Nawazuddin Siddiqui,Mirza Ali Quli

Thành Phố New York New YorkViệt Sub Năm: 2009

Omar,1 tài xế taxi ở New York ,Anh bị bắt nhầm với tội khủng bố.Cơ quan an ninh quốc gia Hoa Kỳ muốn đưa anh ta đến với Samir,một người bạn ở thời đại học với Omar và hiện tại đang là đầu đảng của một tổ chức khủng bố bí mật.Omar nhận lời và để chứng minh là Samir vô tội.Từ sau vụ 11/9 ,New York 1 thành phố năng động,hiếu khách đã không còn là giấc mơ của những người Ả Rập và Ấn Độ.

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Lưu Tinh Ngữ The Kid.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Ông Cụ Non A Boy Called Dad.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Ông Cụ Non A Boy Called DadViệt Sub Năm: 2009

Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.

Xem Phim Phía Nam Biên Giới - South Bound Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về một người cha hỗn loạn vô trật tự và một người con trai đang ở độ tuổi thanh thiếu thiên bắt đầu kéo gần mối quan hệ hơn với cha của mình khi anh ấy phát hiện ra quá khứ của người chaphía nam biên giới,xem phim phía nam biên giới,download phía nam biên giới,xem online phía nam biên giới hd,xem phía nam biên giới nhanh,tai phim phía nam biên giới,south bound,xem phim south bound,download south bound,xem online south bound hd,xem south bound nhanh,tai phim south bound,kim yun,seok,oh yeon,su,kim sung,kyun