Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En Rose.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En RoseViệt Sub Năm: 1997

Đúng như nhan đề - Cuộc đời màu hồng, bộ phim của Alain Berliner truyền cảm hứng và niềm tin bằng cách nhìn đời bao dung, gần gũi. Ludo, cậu bé luôn miệng tự nhận với mọi người mình là… con gái, qua ăn mặc, bằng hành động: soi gương đánh môi son, đeo bông tai, vận váy hồng trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân.

Góc Khuất The Blind Side.Diễn Viên: Quinton Aaron,Sandra Bullock,Tim Mcgraw

Góc Khuất The Blind SideViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh phim "Blind Side" (Góc Khuất) diễn ra trong dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day) và những ngày noel giá lạnh, bằng sự chân thật, nhẹ nhàng, sự kì diệu của tình thương, bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn. Bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại Mỹ với đứa con trai nuôi da đen.

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating Angel.Diễn Viên: Quinton Aaron,Sandra Bullock,Tim Mcgraw

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating AngelViệt Sub Năm: 1962

Sinh ra tại Calanda, một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Teruel, thuộc vùng Aragon của Tây Ban Nha, ngay từ nhỏ đạo diễn Luis Buñuel đã phải nhận sự giáo dục nghiêm ngặt của Dòng Tên Công giáo, điều này đã gây nên nỗi ám ảnh không nhỏ trong ông, dẫn đến những hành vi chống đối của ông sau này với hầu hết các loại tôn giáo.

Trợ Lý Yêu Set It Up.Diễn Viên: Lucy Liu,Zoey Deutch,Taye Diggs,Glen Powell,Joan Smalls

Trợ Lý Yêu Set It UpViệt Sub Năm: 2018

1 bộ phim tình cảm hài xoay quanh Harper và Charlie. Cả chàng và nàng đều làm việc cho 2 sếp khét ra lửa: giàu có và tài năng nhưng … lận đận chuyện tình duyên. Họ cứ thế hy sinh tuổi thanh xuân cho bàn làm việc, cho sếp, cho những đòi hỏi vô cớ của cấp trên

Xem Phim Phòng Cách Ly - The Clinic Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình c virus đã lan rộng và tất cả mọi thứ đang xảy ra saiphòng cách ly,xem phim phòng cách ly,download phòng cách ly,xem online phòng cách ly hd,xem phòng cách ly nhanh,tai phim phòng cách ly,the clinic,xem phim the clinic,download the clinic,xem online the clinic hd,xem the clinic nhanh,tai phim the clinic,leslie luna lilly gray,evan helms and randy kilgore