Không Nhân Nhượng Fire With Fire.Diễn Viên: Josh Duhamel,Rosario Dawson And Bruce Willis

Không Nhân Nhượng Fire With FireChưa Sub Năm: 2012

Sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn bạo một chủ cửa tiệm bán đồ và con trai của anh một lính cứu hỏa, Jeremy Coleman gần như sắp bước ra khỏi cuộc đời của ông. Và ông bị buộc phải làm chứng chống lại tên trùm tội ác Hagan, dưới chương trình bảo vệ nhân chứng của U.S. Marshall. Và với danh tính mới, ông và Jeremy bị cuốn vào 1 vòng xoáy để lấy lại cuộc sống cũ và cứu mạng những người mà họ thương yêu.

The Jester Colin Krawchuk.Diễn Viên: Josh Duhamel,Rosario Dawson And Bruce Willis

The Jester Colin KrawchukChưa Sub Năm: 2023

A malevolent being known as The Jester terrorizes the inhabitants of a small town on Halloween night, including two estranged sisters who must come together to find a way to defeat this evil entity.

Bác Sĩ Quái Dị Black Jack.Diễn Viên: Kuwabara Satoshi,Tezuka Makoto

Bác Sĩ Quái Dị Black JackChưa Sub Năm: 1993

Đối tượng sử dụng ma túy đá chủ yếu là giới trẻ. Họ thích khám phá cái mới, thích cái thích độc đáo thích phiêu diêu. Ma túy đá vào người, họ sống trong ảo giác đến khi hết ảo giác, họ lại lờ đờ, mệt mỏi, không điều khiển được hành vi, trầm cảm, rối loạn tâm thần

Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines Todaytv.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines TodaytvChưa Sub Năm: 2015

kể về Miguel một anh chàng thật thà tốt bụng luôn phải sống trong sự giày vò của số phận nghèo khổ và nổi oan ức mà người cha quá cố của anh phải gánh lấy trước lúc qua đời. Nhiều năm sau đó mẹ của Miguel là bà Zenaida quyết định tái hôn với Richard một người đàn ông có quyền lực trong ngàng truyền thông.

Xem Phim Phụ Tử Tình Thân - My Father And I Chưa Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi mẹ của ngư tịnh qua đời trong một tai nạn cô chuyển về sống với người cha mới vừa nhận được từ chưa có cảm nhận gì sâu sắc về tình cảm yêu thương giữa 2 cha con tiểu ngư đã dần hiểu nhau thông cảm và yêu thương cha mình hết mựcphụ tử tình thân,xem phim phụ tử tình thân,download phụ tử tình thân,xem online phụ tử tình thân hd,xem phụ tử tình thân nhanh,tai phim phụ tử tình thân,my father and i,xem phim my father and i,download my father and i,xem online my father and i hd,xem my father and i nhanh,tai phim my father and i,diệp đại ân,từ tịnh lôi