Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Inglis, một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên "Vua người hùng". Ngay trước khi chết, anh có mong muốn "được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ" - và do đó, anh đã được đầu thai thành Chris, con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôi.

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal Holder

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal HolderViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong hàng thập kỷ kể từ khi thế giới trở nên nhận thức được sự tồn tại của phép thuật, thế giới đã trải qua một cuộc đại loạn. Tuy nhiên, một cậu bé tên là Touta sống ẩn dật trong một thị trấn nông thôn cách xa nơi loạn lạc. Cuộc sống bình thường của cậu được chỉ bảo bởi thầy giáo dạy ma thuật và những người bạn ủng hộ ôcậu.

Xem Phim Pocket Monsters: Pokemon: Vị Thần Tôn Kính, Arceus - Kami To Yobareshi Arceus: The Hallowed God, Arceus Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lấy bối cảnh ở vùng sinnoh satoshi và go gặp lại nhiều đồng đội hoài niệm như hikari gặp gỡ pokémon huyền ảo mang danh là vị thần arceus cùng với bộ 3 pokémon huyền thoại agnome yuxie emritpocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus,xem phim pocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus,download pocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus,xem online pocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus hd,xem pocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus nhanh,tai phim pocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus,kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus,xem phim kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus,download kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus,xem online kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus hd,xem kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus nhanh,tai phim kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus