Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Selfie Với Thần Chết Selfie From Hell.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Selfie Với Thần Chết Selfie From HellThuyết Minh Năm: 2018

kể về Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm.Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình.

Xem Phim Quái Thú Vực Rồng - The Monster Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim về nhà khoa học tạo ra khủng long đột biến một nhóm du lịch đi săn trong rừngquái thú vực rồng,xem phim quái thú vực rồng,download quái thú vực rồng,xem online quái thú vực rồng hd,xem quái thú vực rồng nhanh,tai phim quái thú vực rồng,the monster,xem phim the monster,download the monster,xem online the monster hd,xem the monster nhanh,tai phim the monster