Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make Contact.Diễn Viên: Roy Scheider,John Lithgow,Helen Mirren,Bob Balaban,Keir Dullea,Douglas Rain

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make ContactViệt Sub Năm: 1984

Viết tiếp sự thành công của 2001 A Space Odyssey, 2010: The Year We Make Contact đã ra đời. 9 năm trước, khi con người lần đầu tiên phát hiện 1 công trình nhân tạo trên mặt trăng, 1 phi hành đoàn được gởi đến Sao Mộc trong nhiệm vụ bí mật. Trên đường đi, chiếc máy tình HAL 9000 nỗi loạn và giết gần hết phi hành đoàn, chỉ 1 người duy nhất thoát được...Sự hợp tác bất đắc dĩ giữa Mỹ và Liên Xô để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn 9 năm trước cũng như tiếp tục tìm kiếm bí mật còn ẩn dấu.

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Roy Scheider,John Lithgow,Helen Mirren,Bob Balaban,Keir Dullea,Douglas Rain

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Xem Phim Quái Vật Biển - Sector 7 Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu trong phim ha ji won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm công ty chế tác tiết lộ để thể hiện vai diễn trong phim ha ji won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt theo chế độ của người sắt ha ji won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều thángquái vật biển,xem phim quái vật biển,download quái vật biển,xem online quái vật biển hd,xem quái vật biển nhanh,tai phim quái vật biển,sector 7,xem phim sector 7,download sector 7,xem online sector 7 hd,xem sector 7 nhanh,tai phim sector 7,ha ji won,oh ji ho,ahn sung ki