Dị Năng: Trong Mỗi Chúng Ta - Freaks: Youre One Of Us Việt Sub (2020)RSS Dị Năng: Trong Mỗi Chúng Ta - Freaks: Youre One Of Us Việt Sub (2020)
Dị Năng: Trong Mỗi Chúng Ta - Freaks: Youre One Of Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được kẻ lang thang bí ẩn mách bảo, nữ đầu bếp nhu mì làm đồ chiên rán biết cô có siêu năng lực và đồng loại. Đồng thời cô cũng phát hiện âm mưu xấu xa có quy mô lớn.
Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator Genisys.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator GenisysThuyết Minh Năm: 2015

Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Cổng Trời Stargate.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Unknown2020-09-08 20:32:14

Dị Năng: Trong Mỗi Chúng Ta - Freaks: Youre One Of Us Việt Sub (2020)

được kẻ lang thang bí ẩn mách bảo nữ đầu bếp nhu mì làm đồ chiên rán biết cô có siêu năng lực và đồng loại đồng thời cô cũng phát hiện âm mưu xấu xa có quy mô lớndị năng,trong mỗi chúng ta,xem phim dị năng,trong mỗi chúng ta,download dị năng,trong mỗi chúng ta,xem online dị năng,trong mỗi chúng ta hd,xem dị năng,trong mỗi chúng ta nhanh,tai phim dị năng,trong mỗi chúng ta,freaks,youre one of us,xem phim freaks,youre one of us,download freaks,youre one of us,xem online freaks,youre one of us hd,xem freaks,youre one of us nhanh,tai phim freaks,youre one of us