Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Xem Phim Quái Vật - Monster Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bok soon là một cô gái đáng thương vừa phải mở một quán ăn đường phố vừa phải chăm sóc em gái của mình cô nổi tiếng trong vùng với biệt danh “mụ điên” vì những cơn giận dữ bộc phát một ngày nọ cuộc sống yên bình của bok soon với người em gái của cô đã bị phá vỡ khi tae soo giết chết em gái của cô cơn giận đã hoàn toàn chiếm lấy bok soon cô lên kế hoạch trả thù tae soo trong khi đó tae soo đã thề sẽ xử lý con mồi cuối cùng của mình bok soon liệu ai sẽ là người sống sót bok soon vớiquái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,monster,xem phim monster,download monster,xem online monster hd,xem monster nhanh,tai phim monster,lee min ki,kim go eun,kim roi ha,ahn seo hyun