Kiến Quái Detrimental

Kiến Quái DetrimentalViệt Sub Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Người Mẹ Sát Thủ The Mother.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Mẹ Sát Thủ The MotherThuyết Minh Năm: 2023

Một sát thủ nữ nguy hiểm xuất hiện từ khi ẩn náu để bảo vệ con gái mà cô từ bỏ nhiều năm trước, trong khi chạy trốn khỏi những người đàn ông nguy hiểm.Lopez, trong vai một tay súng bắn tỉa trong quân đội trở thành người môi giới cho các giao dịch vũ khí ngầm

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Xem Phim Quái Xế Taxi Phần 1 - Taxi 1 Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm việc ngoài hồ sơ lái xe bị hoen ố của mình một lái xe taxi hông phải tài xế một thanh tra cảnh sát thua theo dấu vết của tên cướp ngân hàng đứcquái xế taxi phần 1 thuyết minh,xem phim quái xế taxi phần 1 thuyết minh,download quái xế taxi phần 1 thuyết minh,xem online quái xế taxi phần 1 thuyết minh hd,xem quái xế taxi phần 1 thuyết minh nhanh,tai phim quái xế taxi phần 1 thuyết minh,taxi 1 thuyết minh,xem phim taxi 1 thuyết minh,download taxi 1 thuyết minh,xem online taxi 1 thuyết minh hd,xem taxi 1 thuyết minh nhanh,tai phim taxi 1 thuyết minh,samy naceri,frédéric diefenthal,marion cotillard