Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji Sama

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji SamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 178/178)

Cậu bé Echizen Ryoma từ Mỹ trở về Nhật và được bố cậu, tay vợt nổi tiếng Echizen Nanjiroh cho vào học ở học viện Seishun, hay viết tắt là Seigaku (cũng là nơi mà ông đã từng theo học). Ở đây cậu tham gia vào câu lạc bộ tennis nổi tiếng Seigaku, đội tennis của trường rất mạnh và có nhiều tay vợt tài năng.

Battle Spirits Brave

Battle Spirits BraveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/50)

Brave là phần 3 của bộ anime Battle Spirit. Câu chuyện tiếp tục kể về cậu bé tên Dan. Cậu ấy rất thích khiêu chiến với những đối thủ mạnh. Sau khi cô Maru xuất hiện, cô ấy đã đưa hai người tới tương lai bằng một cỗ máy thời gian. Thế giới lúc này đang bị bọn Quỷ xâm lược thống trị. Vì vậy họ đã đặt trọng trách giải cứu thế giới lên vai của Dan, nếu thất bại Trái Đất sẽ tiêu tan.

Xem Phim Queens Blade Ss3 - Rebellion Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ss3 sau giải đấu queens blade claudette lên ngôi 4 năm sau có một chiến binh nổi dậy đứng lên chống lại sự chuyên chế của nữ hoàngmới đó là annelotte và câu chuyện kể xoay quanh côqueens blade ss3,xem phim queens blade ss3,download queens blade ss3,xem online queens blade ss3 hd,xem queens blade ss3 nhanh,tai phim queens blade ss3,rebellion,xem phim rebellion,download rebellion,xem online rebellion hd,xem rebellion nhanh,tai phim rebellion