Con Dê Tế Thần The Goat.Diễn Viên: Pierre Richard,Gerard Depardieu,Pedro Armendariz,Jorge Luke,Michel Fortin

Con Dê Tế Thần The GoatViệt Sub Năm: 1981

ông chủ nhà băng có cô con gái cực kì hậu đậu, luôn gặp tai nạn ngớ ngẩn, đen đủi kiểu Nobita. Cô ta bị mất tích ở Nam Mỹ mà. Ông chủ nhà băng thuê thám tử do Gerard Depardieu thủ vai đi tìm mà không tìm được. Cuối cùng mọi người nghĩ ra mẹo tìm 1 người đen đủi y hệt như vậy đi tìm cô gái. Anh chàng này có bộ tóc xoăn tít rất đạc biệt. Anh chàng tìm được cô gái sau đó họ yêu nhau.

Kẻ Phản Bội Blood In The Water.Diễn Viên: Willa Holland,Miguel Gomez,Alex Russell

Kẻ Phản Bội Blood In The WaterViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của Veronica và Percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ Freedgood ghé thăm. Từng yêu Veronica nhưng để mất cô vào tay Percy khi đi tù, lần này Freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mình.

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Hoa Dạng Drifting Flowers.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Hoa Dạng Drifting FlowersThuyết Minh Năm: 2008

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình. “Tại Đài Loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa Trung Quốc không có” Trương Tác Ký , đạo diễn Đài Loan (được biết đến với bộ phim Soul of a Demon (Hồ điệp) kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình, chiếu tại LHP Berlin).

Xem Phim Quý Cô Bala - Miss Bala Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết của cha mẹ gloria gina rodriguez trở lại thành phố tijuana cùng cô bạn thân suzu cristina rodlo trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữquý cô bala,xem phim quý cô bala,download quý cô bala,xem online quý cô bala hd,xem quý cô bala nhanh,tai phim quý cô bala,miss bala,xem phim miss bala,download miss bala,xem online miss bala hd,xem miss bala nhanh,tai phim miss bala,gina rodriguez,thomas dekker,vivian chan