22 Vs. Earth 22 Vs. Earth

22 Vs. Earth 22 Vs. EarthViệt Sub Năm: 2021

22 vs Earth, phim ngắn mới nhất của Pixar, là một bộ phim tiền linh hồn, trớ trêu thay nó lại sở hữu những khoảnh khắc hài hước nhất và những liên quan tinh tế đến những mảng tối, chín muồi của những bộ phim dựa trên Chiến tranh Việt Nam.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4 Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4 Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối CùngThuyết Minh Năm: 2010

Trước khi phần 4 - Shrek Forever After bắt đầu, nhiều người không trách khỏi hoài nghi về một chàng chằn tinh đã quá nhàm chán sau tới 3 phần dài đằng đẵng. Dường như sau chiến tích giải cứu công chúa Fiona xinh đẹp khỏi vuốt rồng, Shrek chưa thực sự trở lại phong độ vốn có mà người ta kì vọng. Anh chàng cứ mãi vướng vào những cuộc phiêu lưu "vớ vẩn" và không xứng với "tầm vóc" của chàng. Nhưng dù sao thì tại tập 4 - Shrek cũng đang có một gia đình hạnh phúc ở xứ sở Far Far Away với Fiona -

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The Meltdown

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The MeltdownViệt Sub Năm: 2006

Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2.Diễn Viên: Elyse Maloway,Erin Matthews,Vincent Tong

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Xem Phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch - Trolls Việt Sub (2016) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một bộ phim hài – ca nhạc với phần âm nhạc tuyệt vời đến từ hãng hoạt hình dreamworks từ những nhà sáng tạo thiên tài của bộ phim shrek quỷ lùn trolls tỏa sáng với sự tham gia lồng tiếng của anna kendrick trong vai poppy một nhà lãnh đạo lạc quan của các quỷ lùn và một nhân vật hoàn toàn đối nghịch là branch do justin timberlake thủ vaiquỷ lùn tinh nghịch,xem phim quỷ lùn tinh nghịch,download quỷ lùn tinh nghịch,xem online quỷ lùn tinh nghịch hd,xem quỷ lùn tinh nghịch nhanh,tai phim quỷ lùn tinh nghịch,trolls,xem phim trolls,download trolls,xem online trolls hd,xem trolls nhanh,tai phim trolls,anna kendrick,justin timberlake,zooey deschanel