Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà Rồng

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/??)

Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.

High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Xem Phim Rental Magica - Giám Đốc Phù Thủy Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các nhà ảo thuật dịch vụ dispatch và xã hội mage astral các chính nhân vật chính của câu chuyện là tổng thống thứ hai của astral itsuki iba người mặc dù ông còn trẻ và thiếu kinh nghiệm trớ trêu thay không phải là ngay cả một pháp sưrental magica,xem phim rental magica,download rental magica,xem online rental magica hd,xem rental magica nhanh,tai phim rental magica,giám đốc phù thủy,xem phim giám đốc phù thủy,download giám đốc phù thủy,xem online giám đốc phù thủy hd,xem giám đốc phù thủy nhanh,tai phim giám đốc phù thủy