Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons Change

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons ChangeViệt Sub Năm: 2006

Pom (Witawat Singhalampong), tay trống của ban nhạc nhỏ phải lòng Dao (Yuwanart Arayanimitsakul), một cô bé xinh đẹp học cùng trường dù cô ấy thậm chí không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Khi biết cô bạn sẽ thi vào trường cao đẳng âm nhạc Mahidol, Pom đã chống lại ý của cha cậu, một người bán tạp hóa với mong muốn cậu sẽ học y và trở thành bác sĩ, giống như một người bạn thân của ông ấy.

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Xem Phim Road To Paloma - Đường Đến Paloma Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wolf một người mỹ bản địa trên đường chạy trốn sau khi trả thù kẻ đã giết mẹ của anh anh chạy trốn trên miền tây hoang vắng của nước mỹ trên xe gắn máy anh khám phá công lý có giá của nó…road to paloma,xem phim road to paloma,download road to paloma,xem online road to paloma hd,xem road to paloma nhanh,tai phim road to paloma,đường đến paloma,xem phim đường đến paloma,download đường đến paloma,xem online đường đến paloma hd,xem đường đến paloma nhanh,tai phim đường đến paloma