Killing Bites Trận Chiến Người Thú

Killing Bites Trận Chiến Người ThúViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Con người đã được tạo ra là con lai của con người, và các doanh nghiệp mạnh mẽ đặt cược vào kết quả của trận đấu của họ. Sinh viên đại học Những người quen quen của Nomoto Yuuya yêu cầu anh lái xe quanh họ để lấy một cô gái một ngày nào đó, và anh ta sớm tìm ra phương tiện bằng vũ lực.

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And Magic

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And MagicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Shinsekai Yori From The New World

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Xem Phim Ryuusei No Rockman - Shooting Star Rockman, Megaman Star Force Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong những năm 220x thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio và kết nối với nhau qua các wave road đường truyền sóng hoshikawa subaru một học sinh lớp 5 mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là war rock đến từ hành tinh fm hai người hợp thể với nhau thành rockman và chiến đấu chống lại những người fm âm mưu phá hủy trái đấtryuusei no rockman,xem phim ryuusei no rockman,download ryuusei no rockman,xem online ryuusei no rockman hd,xem ryuusei no rockman nhanh,tai phim ryuusei no rockman,shooting star rockman,megaman star force,xem phim shooting star rockman,megaman star force,download shooting star rockman,megaman star force,xem online shooting star rockman,megaman star force hd,xem shooting star rockman,megaman star force nhanh,tai phim shooting star rockman,megaman star force