Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Siêu Anh Hùng Shazam.Diễn Viên: Zachary Levi,Michelle Borth,Mark Strong

Siêu Anh Hùng ShazamThuyết Minh Năm: 2019

Tất cả chúng ta đều là người hùng, vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình. Trong trường hợp của Bill Batson (Angel), với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa, chỉ cần nói lớn từ “Shazam!” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng Shazam trưởng thành (Levi). Nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻ.

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel.Diễn Viên: Zachary Levi,Michelle Borth,Mark Strong

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Xem Phim Sắc Đẹp Và Số Phận - Kasane Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kasane fuchi kyoko yoshine là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh mẹ của kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ khi tô son lên môi và hôn ai đó cô sẽ có khuôn mặt của người ấysắc đẹp và số phận,xem phim sắc đẹp và số phận,download sắc đẹp và số phận,xem online sắc đẹp và số phận hd,xem sắc đẹp và số phận nhanh,tai phim sắc đẹp và số phận,kasane,xem phim kasane,download kasane,xem online kasane hd,xem kasane nhanh,tai phim kasane,tao tsuchiya,kyôko yoshine,tadanobu asano,macaulay callard