Yume Tsukai Dream Users

Yume Tsukai Dream UsersViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/12)

Khi con người mơ, những ham muốn và cảm xúc tột cùng của họ sẽ được thể hiện trong giới hạn của tâm trí. Nhưng khi những cảm xúc mạnh mẽ ấy vượt qua giới hạn để tiến vào thực tế thì giấc mơ sẽ trở thành một cơn ác mộng không kiểm soát được.

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou KyuudoubuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Minato Narumiya Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Xem Phim Saenai Heroine No Sodatekata Flat - Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Season 2 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

saenai kanojo no sodatekata là anime nói về một thằng otaku tomoyo aki đi làm thêm để tích tiền mua bd anime vào một dịp tình cờ cậu gặp được một em xinh tươi megumi kato trên đường về nhà và cuộc sống của cậu bắt đầu đảo lộnsaenai heroine no sodatekata flat,xem phim saenai heroine no sodatekata flat,download saenai heroine no sodatekata flat,xem online saenai heroine no sodatekata flat hd,xem saenai heroine no sodatekata flat nhanh,tai phim saenai heroine no sodatekata flat,saekano,how to raise a boring girlfriend season 2,xem phim saekano,how to raise a boring girlfriend season 2,download saekano,how to raise a boring girlfriend season 2,xem online saekano,how to raise a boring girlfriend season 2 hd,xem saekano,how to raise a boring girlfriend season 2 nhanh,tai phim saekano,how to raise a boring girlfriend season 2