Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Mỏ Vàng Đẫm Máu No Liar No Cry.Diễn Viên: Trương Huỳnh Dư,Ngô Cương,Ưng Thái Ni

Mỏ Vàng Đẫm Máu No Liar No CryViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện một người đàn ông sống ở sa mạc không người, bỗng dưng phát hiện được mỏ vàng. Khi thông tin này được lan truyền, rất đông người đã kéo đến đầy nhằm âm mưu chiếm đoạt mỏ vàng. Trong số đó có những tên giết người chuyên nghiệp, những tên trộn khét tiếng, nhà địa chất, và đoàn làm phim chuyện gì sẽ diễn ra

Phía Sau Quốc Kỳ After The Fall.Diễn Viên: Wes Bentley,Vinessa Shaw,Haley Bennett

Phía Sau Quốc Kỳ After The FallViệt Sub Năm: 2014

Phía Sau Quốc Kỳ - After The Fall: Bill mất việc làm và anh dấn thân vào con đường tội lỗi. Điều gì đã khiến cho một người cha, một người chồng phải rời xa gia đình, lựa chọn một cuộc sống của tội phạm?

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Xem Phim Săn Kẻ Buôn Người - Mardaani Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích nữ cảnh sát shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn quá trình điều tra dẫn dắt shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trásăn kẻ buôn người,xem phim săn kẻ buôn người,download săn kẻ buôn người,xem online săn kẻ buôn người hd,xem săn kẻ buôn người nhanh,tai phim săn kẻ buôn người,mardaani,xem phim mardaani,download mardaani,xem online mardaani hd,xem mardaani nhanh,tai phim mardaani