Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Tượng Sáp Ma Hong Hoon

Tượng Sáp Ma Hong HoonViệt Sub Năm: 2014

Cái chết của cha Ploy tại khu bắn cung tưởng chừng như là một tai nạn không lường trước, cho tới khi người đàn ông bí ẩn, Nop, xuất hiện và đưa ra cái nhìn đối lập: cái chết của ông là do một bức tượng sáp đã được dựng lên. Ploy bỏ ngoài tai lời cảnh báo của Nop vì cho rằng anh là một người đáng ngờ với quá khứ chứa đầy sự ân hận của bản thân. Cho đến khi từng người thân trong gia đình qua đời với tai nạn tương tự, cô mới vội vã đi tìm kẻ đã dàn xếp kế hoạch nham hiểm này. Trong quá trình đào

Ấu Trùng Ma Slither

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Xem Phim Sập Bẫy Sát Nhân - Fender Bender Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi xe cô bị một người đàn ông va phải hilary ngây thơ trao đổi thông tin cá nhân với kẻ lạ mặt hilary không ngờ rằng người này chính là một tên giết người hàng loạt và tất cả chỉ là cái bẫy để hắn có thể tìm đến nhà cô nhằm thỏa mãn thôi thúc giết chóc của mìnhsập bẫy sát nhân,xem phim sập bẫy sát nhân,download sập bẫy sát nhân,xem online sập bẫy sát nhân hd,xem sập bẫy sát nhân nhanh,tai phim sập bẫy sát nhân,fender bender,xem phim fender bender,download fender bender,xem online fender bender hd,xem fender bender nhanh,tai phim fender bender,cassidy freeman,makenzie vega,lora martinez,cunningham