Bạch Dạ Truy Hung Day And Night.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Bạch Dạ Truy Hung Day And NightViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

chuyện về vụ thảm án diệt môn khiến cho Quan Hồng Vũ tiêu dao, phóng đãng bỗng chốc trở thành một tên tội phạm bỏ trốn, đang bị truy nã. Người anh trai song sinh Quan Hồng Phong thân là đội trưởng đội hình cảnh thề sẽ điều tra ra chân tướng, nhưng do nguyên tắc người thân phải rút khỏi công cuộc điều tra, đội cảnh sát ngăn cấm Quan Hồng Phong tham gia vào công cuộc điều tra vụ án diệt môn này.

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The South.Diễn Viên: Alice Braga,Veronica Falcón,Peter Gadiot

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The SouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Siêu Trộm Yamaneko.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Siêu Trộm YamanekoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/20)

Câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ... Công lí là gì? Có phải đó là tỏ ra tốt bụng? Hay chỉ vì chiến thắng? Ai đó cho rằng nó là "về việc trộm cắp". Yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên, bất kì nơi nào hắn xuất hiện, thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắp.

Xem Phim Sát Thủ Nikita 2 - Nikita Phần 2 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi division hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm” xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ gián điệp nikita maggie q thủ vai là người đầu tiên trốn thoát khỏi tổ chức sau khi nhận ra bản chất của division cùng với cái chết của người yêu cô luôn nung nấu quyết tâm giải cứu những người còn lại chính thức khai chiến với division đứng đầu là percy nikita bắt đầu phá hỏngsát thủ nikita 2,xem phim sát thủ nikita 2,download sát thủ nikita 2,xem online sát thủ nikita 2 hd,xem sát thủ nikita 2 nhanh,tai phim sát thủ nikita 2,nikita phần 2,xem phim nikita phần 2,download nikita phần 2,xem online nikita phần 2 hd,xem nikita phần 2 nhanh,tai phim nikita phần 2,maggie q,lyndsy fonseca,shane west,melinda clarke,aaron stanford