Siêu Trộm - Yamaneko Việt Sub (2016)RSS Siêu Trộm - Yamaneko Việt Sub (2016)
Siêu Trộm - Yamaneko
Diễn viên: Kazuya Kamenashi, Narimiya Hiroki, Hirose Suzu
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ... Công lí là gì? Có phải đó là tỏ ra tốt bụng? Hay chỉ vì chiến thắng? Ai đó cho rằng nó là "về việc trộm cắp". Yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên, bất kì nơi nào hắn xuất hiện, thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắp.
Nữ Công Tố Viên Partners For Justice

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9Thuyết Minh Năm: 2015 (Tập 79/79)

Xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra Ukyo Sugighita và Narimiya Hiroki. Mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến Drmax một tên sát nhân máu lạnh mà Hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổi.

Danh Sách Đen Phần 2 The Blacklist Season 2.Diễn Viên: Charles Baker,James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff,Ryan Eggold

Danh Sách Đen Phần 2 The Blacklist Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Câu chuyện bắt đầu khi cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột đến trụ sở FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ truy bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu – Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen – một nhân viên mới của FBI. Và trong hai thập kỷ qua, Reddington đã thực hiện một danh sách các tội phạm khủng bố quan trọng nhất, một danh sách mà FBI không hề biết sự tồn tại. Reddington

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Unknown2016-04-14 11:14:05

Siêu Trộm - Yamaneko Việt Sub (2016)

câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ công lí là gì có phải đó là tỏ ra tốt bụng hay chỉ vì chiến thắng ai đó cho rằng nó là về việc trộm cắp yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên bất kì nơi nào hắn xuất hiện thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắpsiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,yamaneko,xem phim yamaneko,download yamaneko,xem online yamaneko hd,xem yamaneko nhanh,tai phim yamaneko,kazuya kamenashi,narimiya hiroki,hirose suzu