Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi Garu.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Maeda Makkenyu

Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi GaruViệt Sub Năm: 2017

cô nàng nữ sinh trung học tên Momo. Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô.

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus One.Diễn Viên: Maya Erskine,Jack Quaid,Ed Begley Jr

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus OneViệt Sub Năm: 2019

hai người bạn thân là Ben và Alice đang cố gắng sống sót qua một mùa cưới hỏi. Mỗi người đều có một mục đích riêng cho mình, với Ben là tìm kiếm người bạn đời hoàn hảo cho bản thân, còn với Alice đó là cố quên đi nỗi buồn sau khi vừa mới chia tay bạn trai cũ của mình.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn Always Sunset On Third Street.Diễn Viên: Maki Horikita,Hidetaka Yoshioka,Shinichi Tsutsumi

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn Always Sunset On Third StreetViệt Sub Năm: 2005

Bối cảnh phim nhuốm màu cổ xưa với Tokyo của những năm 60. Nước Nhật đang trong giai đoạn chuyển mình sau cuộc chiến, với những phố phường giản dị và cuộc sống con người còn quá sơ sài, thiếu thốn. Không có những khu công nghiệp quy mô hay các tòa nhà chọc trời, mà thậm chí những thiết bị gia đình dường như quá xa vời

Child Machine Rain Rannu.Diễn Viên: Maki Horikita,Hidetaka Yoshioka,Shinichi Tsutsumi

Child Machine Rain RannuViệt Sub Năm: 2023

9-year old girl, vacationing with her parents in a remote bog, gets trapped in a secret bunker where an AI-startup is nearing the completion of super-intelligent AI. Both the girl and the AI want to escape.

Nghe Nói Hear Me.Diễn Viên: Maki Horikita,Hidetaka Yoshioka,Shinichi Tsutsumi

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Xem Phim Secrets In The Desert - Peter Sullivan Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

while on a road trip through the desert charlie and her boyfriend aidans car breaks down in the middle of nowhere heading to a nearby town charlie suddenly finds herself on her own when her boyfriend goes missingsecrets in the desert,xem phim secrets in the desert,download secrets in the desert,xem online secrets in the desert hd,xem secrets in the desert nhanh,tai phim secrets in the desert,peter sullivan,xem phim peter sullivan,download peter sullivan,xem online peter sullivan hd,xem peter sullivan nhanh,tai phim peter sullivan