Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre Shuurai

Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre ShuuraiThuyết Minh Năm: 2010

heo timeline của Inazuma Eleven TV, nhưng sẽ xuất hiện Team Orge với mục đích hạ gục đội Raimon Eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ gặp Kanon - chắt của Endou - muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của Inazuma Japan như Hiroto, Tobitaka, Toramaru và Fideo từ Italy - Team Orpheus.

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu Yeouubi

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu YeouubiViệt Sub Năm: 2013

Rất lâu trước đây, những con cáo với 9 cái đuôi được gọi là "Cửu vĩ hồ". Những động vật đó có thể biến thành những sinh vật khác và cả con người. Vài con trong chúng có thể trở thành con người bằng cách lấy linh hồn của con người. Chỉ có lấy những linh hồn có màu xanh dương của con người - khi họ đem lòng yêu Cửu vĩ hồ, mới có thể biến Cửu vĩ hồ thành người.

Prince Of Tennis Movie The Two Samurai The First Game

Prince Of Tennis Movie The Two Samurai The First GameViệt Sub Năm: 2012

Đội tuyển chính thức của Seigaku tham dự một trận đấu trình diễn trên du thuyền. Tuy nhiên, họ phát hiện ra swjkieenj này có liên quan đến hoạt động cá độ phi pháp và họ bị yêu cầu phải cố ý thua trận. Càng rắc rối hơn khi một trong số những đối thủ của họ lại tự xưng là anh trai của Ryoma.

Xem Phim Sengoku Basara: The Last Party - Samurai Kings The Movie Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về diễn biến tiếp theo sau phần 2 serries anime cùng tên chủ yếu là về trận chiến cuối cùng tại sekigahara để quyết định người dành quyền thống nhất nhật bảnsengoku basara,the last party,xem phim sengoku basara,the last party,download sengoku basara,the last party,xem online sengoku basara,the last party hd,xem sengoku basara,the last party nhanh,tai phim sengoku basara,the last party,samurai kings the movie,xem phim samurai kings the movie,download samurai kings the movie,xem online samurai kings the movie hd,xem samurai kings the movie nhanh,tai phim samurai kings the movie