Break Blade Broken Blade.Diễn Viên: Yami No Shuugeki,The Mightiest Disciple

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.

Hyakka Ryouran Samurai Girls.Diễn Viên: Yami No Shuugeki,The Mightiest Disciple

Hyakka Ryouran Samurai GirlsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục Buou -một học viện lớn án ngự dưới chân núi Phú Sỹ linh thiêng do gia tộc Tokugawa lập nên. Học viên của trường đều là con cháu-họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo -huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng Mạc Phủ để phục vụ cho Đại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp .

Thần Xe Siêu Tốc Flash And Dash.Diễn Viên: Yami No Shuugeki,The Mightiest Disciple

Thần Xe Siêu Tốc Flash And DashViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/26)

Chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng, cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại. Hai tay đua thiên tài: Trần Huy và Lưu Thành, cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia. Những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại. Những đường đua mới đầy thử thách. Những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục. Ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giới?

Joker Game ジョーカー・ゲーム.Diễn Viên: Yami No Shuugeki,The Mightiest Disciple

Joker Game ジョーカー・ゲームViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh của những năm 1937 vào đêm trước của chiến tranh thế giới II,đó là những câu chuyện liên quan đến tổ chức đào tạo điệp viên bí mật.Họ đã tuyển cả những người không phải là sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự để làm nhân viên của mình.Bắt đầu huấn luyện họ thành những tay điệp viên có đầy đủ kĩ năng lẫn kinh nghiệm.

Xem Phim Senran Kagura - Senran Kagura Ninja Flash Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án tv anime loạt game hành động senran kagura của marvelous aql there was a time when there were ninja serving the powerful hired for intelligence missions destruction or assassination while the times have changed the need for ninja has not vanished in a particular school there are girls who are secretly in training to become ninja ninjas in training asuka katsuragi hibari ikaruga and yagyuu each have a secret technique scroll that they protect at all times this features their tumultuous school life as they pursue the path of the ninjasenran kagura,xem phim senran kagura,download senran kagura,xem online senran kagura hd,xem senran kagura nhanh,tai phim senran kagura,senran kagura ninja flash,xem phim senran kagura ninja flash,download senran kagura ninja flash,xem online senran kagura ninja flash hd,xem senran kagura ninja flash nhanh,tai phim senran kagura ninja flash